Giỏ hàng

ÁO KHOÁC TRẺ EM LÀ GÌ?

Áo khoác trẻ em là một loại trang phục mặc ngoài rất phổ biến hiện nay. Tùy theo từng độ tuổi mà áo khoác có thiết kế, màu sắc và kiểu dáng khác nhau, có thể là áo khoác bé trai 10 tuổi, áo khoác bé gái 10 tuổi, hoặc áo khoác bé trai 12 tuổi và áo khoác bé gái 12 tuổi,.... Tác dụng chính của loại trang phục này là giữ ấm cho cơ thể. Những chiếc áo khoác thường được thiết kế với phần tay và phần áo dài hơn những chiếc áo sơ mi thông thường. Tùy theo kiểu áo khoác mà các nhà thiết kế  sử dụng cúc, khóa kéo, thắt lưng, đóng cúc, kéo khóa ... hoặc kết hợp giữa các loại áo với nhau. 

Chất liệu 

Tùy theo từng loại  áo khoác mà nhà sản xuất cho ra đời những mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mọi lứa tuổi. Các chất liệu như len, sợi bông, cotton, vải nỉ… 

Áo khoác thông dụng 

Trong quá trình hình thành và phát triển, làng thời trang đã “sản sinh” ra nhiều loại áo khoác khác nhau cho mọi giới tình, mọi độ tuổi. Người dùng phổ thông mới chỉ quen thuộc với cách gọi "áo khoác" chung chung mà chưa tường tận về tên gọi chính xác của từng sản phẩm thuộc dòng áo này. Áo khoác có khả năng cản gió và chống nước và làm ấm. 

Áo khoác gió: Là loại áo khoác mỏng, nhẹ  và có độ thấm hút thấp được làm bằng PVC (vải dù) hoặc nylon. Không giống như các loại áo khoác khác giúp bạn giữ ấm trong những tháng lạnh hơn, loại vải  này giúp người mặc thoải mái hơn, mát hơn, tránh gió và có thể mặc trong thời tiết nắng nóng. Do Leon Claude Duhamel sản xuất  năm 1965.

Áo khoác bé trai 10 tuổi với họa tiết Marvel siêu phong cách cho bé

Áo khoác phao: Còn được gọi là áo béo, là một loại áo khoác dày có mũ trùm đầu. Áo được may bằng chất liệu vải dù chống thấm, chống gió lạnh tốt. Nguồn gốc của chiếc áo khoác này là ở quần đảo Aleutian.

>>> Xem thêm: Cách bảo quản áo khoác trẻ em vừa bền vừa mới

Áo khoác dạ: là một loại áo được may bằng sợi thiên nhiên như lông động vật, sợi bông, đay., Do vậy, chúng trở nên dày dặn nên khả năng giữ ấm của chất liệu này tốt hơn những loại vải khác. Nơi nó được biết đến nhiều vào đầu thế kỷ 16 bởi người xứ Wales.


Áo khoác có mũ: là loại áo có mũ trùm đầu, được thiết kế theo nhiều chất liệu vải khác nhau: nỉ, cotton,.. Sự đa dạng các mẫu mã áo khoác có mũ khiến mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con.

 

Áo khoác bé gái 12 tuổi thiết kế Elsa đậm chất nữ tính

Hy vọng bài viết ở trên có thể cung cấp cho các mẹ những thông tin hữu ích và hình dung được rõ ràng nhất về áo khoác trẻ em là gì.